(แปลเพลง) The Scientist - Coldplay


"The Scientist"


Come up to meet you, tell you I'm sorry
กลับมาพบกับเธอ เพื่อที่จะขอโทษ บอกว่าฉันเสียใจ
You don't know how lovely you are
เธอไม่รู้หรอกว่าเธอสวยงามขนาดไหน
I had to find you
ฉันต้องไปเจอเธอให้ได้
Tell you I need you
เพื่อที่จะบอกว่าฉันต้องการเธอเหลือเกิน
Tell you I set you apart
เพื่อที่จะบอกเธอ ที่ฉันทำให้เธอห่างออกไป

Tell me your secrets
บอกฉันมาสิ สิ่งที่เธอเก็บงำเอาไว้
And ask me your questions
ถามฉันมาเลย ในสิ่งที่เธอต้องการจะรู้
Oh, lets go back to the start
โอ กลับไปสู่จุดเริ่มต้นเถอะ

Running in circles
วิ่งอยู่ในวังวน
Coming up tails
ดึงส่วนท้ายนั้นขึ้นมาใหม่
Heads on a science apart.
มุ่งหน้าสู่วิทยาการทางวิทยาศาสตร์

Nobody said it was easy
ไม่มีใครบอกว่ามันง่ายดาย
It's such a shame for us to part
มันเป็นสิ่งเลวร้ายที่จะทำให้เราต้องแยกจากกัน
Nobody said it was easy
ไม่มีใครบอกว่ามันง่ายดาย
No one ever said it would be this hard
แต่ก็ไม่มีใครเคยพูดว่ามันจะเป็นเรื่องยากแบบนี้

Oh, take me back to the start.
โอ พาฉันกลับไปยังจุดเริ่มต้นที
I was just guessing
ฉันแค่เดา
 At numbers and figures
ตัวเลขและรูปทรง
Pulling the puzzles apart
แยกชิ้นส่วนของจิ๊กซอออกมา

Questions of science
ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ต่างๆนาๆ
 Science and progress
วิทยาศาสตร์และความก้าวหน้าทั้งหลายแหล่
Do not speak as loud as my heart
ก็ไม่สามารถพูดออกมาได้กระจ่างเท่าใจฉันเลย

Tell me you love me
บอกฉันสิว่าเธอรักฉัน
Come back and haunt me
กลับมาหลอกหลอนใจฉัน
Oh, and I rush to the start
โอ และฉันอยากวิ่งไปสู่จุดเริ่มต้นเต็มทีแล้ว
Running in circles
วิ่งอยู่ในวังวน
Chasing our tails
ดึงส่วนท้ายนั้นขึ้นมาใหม่
Coming back as we are
กลับมายังสิ่งที่เราเป็น

Nobody said it was easy
ไม่มีใครบอกว่ามันง่ายดาย
Oh it's such a shame for us to part
มันเป็นสิ่งเลวร้ายที่จะทำให้เราต้องแยกจากกัน
Nobody said it was easy
ไม่มีใครบอกว่ามันง่ายดาย
No one ever said it would be so hard
ไม่มีใครเคยพูดว่ามันจะเป็นเรื่องยากแบบนี้

I'm going back to the start
ฉันกำลังจะกลับไปสู่จุดเริ่มต้นอีกครั้ง





ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม