(แปลเพลง) Gotta Be You - One Direction


"Gotta Be You"


Girl I see it in your eyes you're disappointed
ฉันมองเห็นความผิดหวังในดวงตาของเธอ
Cause I'm the foolish one that you anointed with your heart 
เพราฉันมันเป็นแค่คนโง่ ที่เธอมอบหัวใจให้
I tore it apart 
ฉันกลับฉีกทำร้ายมัน
And girl what a mess I made upon your innocence 
ที่รัก ฉันทำร้ายความบริสุทธิ์ของเธอ
And no woman in the world deserves this
และไม่มีผู้หญิงในโลกนี้สมควรจะได้รับมัน
But here I am asking you for one more chance
แต่ที่ฉันพูดกับเธอตรงนี้ เพื่อขอโอกาสอีกสักครั้ง

Can we fall, one more time?
เราจะกลับมารักกัน,อีกครั้งได้มั๊ย
Stop the tape and rewind 
หยุดเทปนี้แล้วม้วนกลับไปอีกครั้ง
Oh and if you walk away I know I'll fade
และถ้าเธอเดินจากไป ฉันรู้ฉันคงจางหายไปด้วย
Cause there is nobody else
เพราะคงไม่มีใครอีกแล้ว

It's gotta be you 
มันต้องเป็นเธอ
Only you
เธอเท่านั้น
It's gotta be you
มันต้องเป็นเธอ
Only you
เธอเท่านั้น

Now girl I hear it in your voice and how it trembles
ตอนนี้ ฉันได้ยินเสียงของเธอซึ่งกำลังสั่น
When you speak to me I don't resemble, who I was
เมื่อเธอพูดกับฉัน ว่าฉันไม่เหมือนเดิม
You've almost had enough
และเธอก็ทนไม่ไหวแล้ว
And your actions speak louder than words
ท่าทีของเธอ มันชัดเจนกว่าคำพูด
And you're about to break from all you've heard
หัวใจของเธอแทบสลายจากสิ่งที่เธอได้ยินมา
Don't be scared, I ain't going no where
อย่าได้กลัวเลย ฉันจะไม่ไปไหนทั้งนั้น

I'll be here, by your side
ฉันจะอยู่ตรงนี้ อยู่ข้างๆเธอนี่แหล่ะ
No more fears, no more crying
ไม่ให้เธอต้องร้องไห้ไปมากกว่านี้
But if you walk away
แต่ถ้าเธอเดินจากฉันไป
I know I'll fade
ฉันรู้ ฉันคงจางหายไปด้วย
Cause there is nobody else
เพราะไม่มีใครอีกแล้ว

It's gotta be you
มันต้องเป็นเธอ
Only you
เธอเท่านั้น
It's gotta be you
มันต้องเป็นเธอ
Only you
เธอเท่านั้น

Oh girl, can we try one more, one more time?
เราจะลองพยายามกันอีกครั้งได้มั๊ย?
One more, one more, can we try?
อีกสักครั้ง ได้มั๊ย?
One more, one more time
อีกครั้ง แค่อีกครั้งเดียว
I'll make it better
ฉันจะทำให้มันดีกว่าเิดิม
One more, one more, can we try?
อีกครั้ง ได้มั๊ย?
One more, one more,
อีกครั้ง แค่อีกครั้งเดียว
Can we try one more time to make it all better?
เราจะพยายามกันอีกครั้งให้มันดีขึ้นกว่าเดิม

Cos its gotta be you
เพราะมันต้องเป็นเธอ
Its gotta be you
ต้องเป็นเธอ
Only you
เธอเท่านั้น
Only you
เธอเท่านั้น

It's gotta be you
ต้องเป็นเธอ
Only you
เธอเท่านั้น
It's gotta be you
มันต้องเป็นเธอ
Only you!
เธอเท่านั้น



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม